--> Skip to main content

Cách nhận biết đàn ông đánh vợ!

Tút này tôi viết riêng cho những người phụ nữ đã đang hoặc sẽ lấy chồng. Quan trọng hơn, cho những bậc cha mẹ anh chị đang có con gái hoặc em gái như tôi! Hehe!

Với một đất nước có lịch sự 1000+ năm phong kiến như Việt Nam, chuyện đàn ông đánh vợ diễn ra hằng ngày như chuyện đánh răng buổi sáng vậy. Và vì không nên đánh phụ nữ bằng một nhành hoa, nên thường đàn ông sẽ đánh vợ mình bằng nắm đấm, gậy gộc  hoặc bất cứ thứ gì cầm nắm được và có sức sát thương cao, kể cả là dùng dao chém. 

chồng đánh vợ, chong danh vo

Bị chồng đánh, đó chỉ là sự thiếu may mắn. Nhưng nếu coi việc chồng đánh mình là một việc rất đỗi bình thường: Đó là một sự bất hạnh và đáng thương cùng cực! 

Phụ nữ, dù IQ từ 145 trở lên đi nữa, một khi đã yêu vào thì mọi sự thông minh đều trở thành ngu dốt. Đó là lí do nhiều chị em bị cận thị nặng nhưng lấy chồng xong thì tự nhiên khỏi hẳn. Phần nữa, chẳng có một trường lớp hay gia đình nào dạy con gái mình cách chọn chồng sao cho tốt. Tiếc thay, điều duy nhất cha mẹ có thể nhắn nhủ con gái mình, lại chỉ là... đừng nên lấy chồng xa, hãy lấy chồng gần nhà thôi. Ơ kìa, chẳng lẽ những thằng ở gần nhà thì nó không đánh mình cho hộc máu ra! Hehe! 

Đừng lo, điều cha mẹ, trường học không dạy được, thì để tôi! Tôi sẽ chỉ cho chị em và các cháu gái cách làm thế nào để nhận biết liệu thằng này sau khi cưới mình về rồi thì có có đánh mình không! Cần nhớ, có nhiều đàn ông, lúc yêu thì thụy mị nết na, nhưng cưới vợ về xong thì đè vợ ra đánh với tần suất còn đều hơn cả vợ mình tới tháng. Tôi thật! 

ĐẦU TIÊN, hãy để ý tới lời ăn tiếng nói của người đó! Nội tâm bên trong luôn biểu hiện ra bên ngoài, không chỉ là qua dáng vẻ sắc mặt mà còn qua ngôn ngữ. Hãy tránh xa đàn ông có xu hướng hay sử dụng những câu/từ: Loại đàn bà, Đàn bà thì biết cái gì, Đàn bà thì im mồm đi, Đàn bà biết gì mà nói, Câm cái mồm lại đi, Có tin tao đánh mày không, vv... Những từ ngữ mang sắc thái bạo lực cực mạnh này cho thấy 2 điều: Một là 90% những người này có xu hướng đánh vợ, Hai là toàn bộ nhóm này thật ra đều là đàn bà cả!

THỨ 2 NỮA, hãy để ý đàn ông lúc cãi nhau cực độ. Đàn ông hầu hết rất khó kiểm soát bản thân của mình lúc nóng giận. Chính lúc này là lúc họ bộc lộ ra con người thật nhất của mình nhiều nhất. Những người đàn ông lúc cãi nhau nảy lửa cao trào, vẫn xưng hô một cách đầy tôn trọng (VD: 'anh' & 'em') trong tất cả những câu nói ra, chịu khó lắng nghe bạn nói xong rồi mới nói, không đập đồ đạc xung quanh như điện thoại, chén bát để thể hiện cảm xúc... Và quan trọng, dù có đúng đi nữa, anh ta vẫn nói câu xin lỗi và tìm cách làm hòa! Đây là những người ít hoặc không có khuynh hướng bạo lực trong hôn nhân. Còn ngược lại, nếu không làm được những điều trên, thì hãy cân nhắc, hoặc là chạy ngay đi, hoặc là mua bảo hiểm thân thể sớm đi. Thế thôi!

Bạo lực gia đình tuyệt đối không phải là chuyện riêng trong nhà, nó phải là vấn đề chính yếu của bộ tư pháp. Đánh vợ, mà lại đánh lúc vợ mang bầu, đó là cố ý giết người, và phải được xử kịch khung là chung thân hoặc tử hình. Có thế thì xã hội mới có thể văn minh lên được! Đúng không?! Hehe! 

--
Nguyễn Đắc Nam Phong

--------
🔔 FOLLOW UP!
☑️ Đăng ký Email để tôi có thể gửi những bài viết hay nhất cho bạn
☑️ Thỉnh thoảng, tôi cũng đăng một số video trên Kênh youtube
☑️ Để lại lời nhắn cho tôi tại Liên hệ, tôi sẽ phản hồi sớm nhất. Cám ơn bạn!